[Cập nhật 2022] Bảo hiểm Dai Ichi Life lừa đảo hay không?

Giải đáp thắc mắc bảo hiểm Dai Ichi Life lừa đảo hay không?

Trong cuộc sống hiện đại, chúng ta đã không còn xa lạ với khái niệm bảo hiểm nhân thọ. So với 20 năm trước khi lĩnh vực này mới xuất hiện trên thị trường thì giờ người dân đã bắt đầu nhận thấy tầm quan trọng về việc tham gia bảo hiểm. Cũng từ đây những lo lắng về mức độ an toàn của bảo hiểm ngày càng nhiều. Trong đó, bảo hiểm Dai Ichi Life lừa đảo gần đây khiến rất nhiều người lo lắng.

Giải đáp thắc mắc bảo hiểm Dai Ichi Life lừa đảo hay không?
Giải đáp thắc mắc công ty bảo hiểm Dai Ichi Life lừa đảo hay không?

Mục Lục

Bảo hiểm Dai Ichi Life là một thương hiệu có tiếng

Dai Ichi Life Japan được thành lập từ năm 1902 từ Nhật Bản – Đất nước nổi tiếng với việc chăm sóc sức khỏe người dân.

Với hơn 100 năm thành lập, đây là một trong những tập đoàn bảo hiểm nhân thọ hàng đầu của quốc gia này với tổng giá trị tài sản 515 tỷ đô-la Mỹ, trong đó, doanh thu phí bảo hiểm hơn 64 tỷ đô-la Mỹ (tính đến ngày 31/3/2019).

Sau nhiều năm phát triển, tập đoàn Dai Ichi Life đã mở rộng lĩnh vực hoạt động kinh doanh bảo hiểm sang Việt Nam, Ấn Độ, Thái Lan, Singapore và đặc biệt là Mỹ. 

Là thành viên của tập đoàn Dai-ichi Life Holdings Inc, công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai Ichi Life Việt Nam được thành lập vào tháng 1/2007.

Đây là thị trường nước ngoài đầu tiên mà Dai-ichi Life Holdings có công ty bảo hiểm nhân thọ sở hữu hoàn toàn 100% vốn.

Chỉ sau hơn 12 năm hoạt động, Dai Ichi Life Việt Nam đã tăng trưởng gấp 20 lần về tổng doanh thu phí bảo hiểm.

Đồng thời xây dựng nền tảng vững chắc và trở thành một trong 3 công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam. 

Ngày 3/10/2018, Dai Ichi Life Việt Nam đã vinh dự được Bộ Tài chính cấp Giấy phép chấp thuận đợt tăng vốn thứ 8 lên đến gần 7.700 tỷ đồng.

Bảo hiểm Dai Ichi là sự lựa chọn cho nhiều công ty
Bảo hiểm Dai Ichi là sự lựa chọn cho nhiều công ty

Điều này đã minh chứng tiềm lực tài chính vững mạnh cũng như cam kết “gắn bó lâu dài” với khách hàng người Việt. 

Vì vậy bảo hiểm Dai Ichi Life có tốt không? Để đánh giá mức độ tốt hay không tốt của sản phẩm không thể nhìn bằng mắt. Hãy nhìn cách công ty này đã thể hiện mức chịu trách nhiệm khi có sự cố xảy ra.

Mức trách nhiệm bảo hiểm là số tiền tối đa doanh nghiệp phải trả với người được bảo hiểm khi có rủi ro xảy ra thuộc phạm vi và trách nhiệm của bảo hiểm. 

Dai IChi Life Việt Nam là doanh nghiệp đứng thứ 2 trong Top các doanh nghiệp có tổng mức trách nhiệm cao ở trên thị trường bảo hiểm lên tới 287.000 tỷ đồng.

Doanh nghiệp đã cung cấp hợp đồng bảo hiểm cho gần 2,5 triệu khách hàng với sứ mệnh mang đến một cuộc sống an bình, tương lai vững chắc cho gia đình Việt.

Vậy nếu công ty bảo hiểm Dai Ichi Life lừa đảo thì liệu có nhiều khách hàng đã tin tưởng và tham gia như thế không?

Bảo hiểm Dai Ichi Life có mức chi trả với mệnh giá lớn

Công ty bảo hiểm Dai Ichi Life Việt Nam đã tổ chức rất nhiều đợt chi quyền lợi bảo hiểm cho những khách hàng khi tham gia mua sản phẩm bảo hiểm nhân thọ.

Ngoài ra, công ty còn tổ chức thêm những đợt chi trả khác nhau để hỗ trợ kịp thời tài chính cho người thân vượt qua nỗi đau và ổn định cuộc sống.

Giá trị gói bảo hiểm mang lại đã khẳng định, gây dựng niềm tin của bảo hiểm Dai Ichi Life cho khách hàng. 

Nhiều danh hiệu, giải thưởng cao quý

Bảo hiểm Dai Ichi Life Việt Nam không chỉ đạt kết quả kinh doanh mà thành tích là một trong những yếu tố quan trọng để nói lên chất lượng sản phẩm: 

Theo kết quả của Vietnam Report, Dai Ichi Life Việt Nam vinh dự được xếp trong Top 10 công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam; 

Top 50 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2018;

Dai-ichi Life Việt Nam 9 năm liền nhận giải thưởng Rồng Vàng

Năm 2018, Dai-ichi Life Việt Nam được nhận Huân chương Lao động Hạng Ba;

Giải đáp thắc mắc bảo hiểm Dai Ichi Life lừa đảo hay không?

Dai-ichi Life Việt Nam đã hai lần được trao giải thưởng “Doanh nghiệp Xuất sắc vì Trách nhiệm Xã hội” của Tạp chí Bảo hiểm Châu Á (Asia Insurance Review).

 Dai-ichi Life Việt Nam được trao tặng là “Doanh nghiệp Trách nhiệm Châu Á” năm 2017, đây là công ty BHNT duy nhất tại Việt Nam được trao giải thưởng này.

Trên đây là những thông tin để minh chứng cho việc bảo hiểm Dai ichi Life lừa đảo hay không? Hy vọng với những thông tin hữu ích này sẽ giúp bạn đọc có thêm một lựa chọn về công ty bảo hiểm uy tín nhất.

Đánh giá bài viết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back To Top