[Cập nhật 2022] Công ty bảo hiểm Generali có tốt không?

Bảo hiểm Generali lừa đảo liệu có đáng tin? 

Bảo hiểm nhân thọ Generali đã tồn tại trên thế giới hơn 100 năm nay nhưng cho đến thời điểm hiện tại vẫn còn nhiều người hoài nghi về độ tin cậy của bảo hiểm này. Vậy thực hư về câu chuyện generali lừa đảo ra sao và thông tin đó có đúng hay không, hãy cùng tìm hiểu bảo hiểm Generali có tốt không nhé!

Mục Lục

Tìm hiểu về bảo hiểm Generali?

Generali là một tập đoàn bảo hiểm hàng đầu trên thế giới đến từ quốc gia Italia và được hình thành từ năm 1831. Bảo hiểm này chính thức có mặt và hoạt động ở trên thị trường Việt Nam vào năm 2011. Tuy mới đột nhập vào thị trường nước ta được gần 10 năm nhưng tập đoàn đã chứng minh được vị trí của mình. 

Trong quá trình hoạt động, bảo hiểm Generali luôn cam kết mang đến các sản phẩm thiết thực và ưu việt nhất. Không chỉ vậy, tập đoàn có đa dạng các sản phẩm để thực hiện đối tượng khách hàng bằng những đột phá trong công nghệ và dịch vụ chăm sóc. 

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, Generali Việt Nam đã tự hào đạt nhiều giải thưởng và thành tựu trong lĩnh vực của mình. 

Liệu một công ty bảo hiểm có nền tảng vững chắc và đạt được các thành tích nổi bật thì thông tin bảo hiểm Generali lừa đảo có thật sự đúng?

Bảo hiểm Generali là một trong những bảo hiểm tốt nhất thế giới do tạp chí Forbes bình chọn
Bảo hiểm Generali có tốt không?

Thực hư về bảo hiểm Generali lừa đảo có hay không?

Hiện nay trên những thông tin, diễn đàn tràn lan các tiêu đề lừa đảo của ngành bảo hiểm.  Không riêng gì Generali mà các công ty bảo hiểm uy tín khác như AIA, Prudential đều vướng phải những tin đồn này. Dĩ nhiên, một người dùng thông minh sẽ biết sự việt này cần được đánh giá ở nhiều góc độ.

Trong đó, Generali một bề dày lịch sử và là thương hiệu được ưa chuộng ở trên thế giới. Tại thị trường Việt Nam, Generali tự hào đạt được nhiều giải thưởng uy tín. Quy mô của tập đoàn ngày càng được mở rộng, mạng lưới chi nhánh rộng khắp, số khách hàng cũng tăng lên liên tục. 

Trong giai đoạn từ năm 2014 đến 2018, Generali đã tiến hành chi trả quyền lợi bảo hiểm cho những khách hàng không may gặp rủi ro với tổng số tiền lên tới 210 tỷ đồng. Những con số này đã phần nào chứng minh được Generali lừa đảo hay không?

Bảo hiểm Generali lừa đảo liệu có đáng tin? 
Bảo hiểm Generali lừa đảo liệu có đáng tin?

Những hiểu lầm thường gặp khi mua bảo hiểm Generali?

  • Nếu lựa chọn một gói bảo hiểm có chi phí thấp sẽ thiệt thòi bởi khi gặp rủi ro không đáng có, số tiền bảo hiểm thường thấp và không đủ chi trả cho những tổn thất xảy đến.
  • Khi tham gia bảo hiểm nhân thọ càng muộn thì thời gian khách hàng được bảo vệ càng giảm, đồng thời mức phí cũng tăng lên. 
  • Nếu bạn chọn thời điểm bảo hiểm ngắn thì thời gian được bảo hiểm cũng ngắn. Khách hàng bắt buộc phải ký hợp đồng bảo hiểm với chi phí cao hơn. 

Những gói sản phẩm bảo hiểm Generali tốt nhất hiện nay

Hiện nay, Generali có những gói sản phẩm dành có nhân như Bảo An Thành Đạt, Bảo An Bình An, Bảo An – An Thịnh….

Ngoài ra, còn có các gói bảo hiểm hỗ trợ cho cá nhân như bảo hiểm tử vong, bảo hiểm tàn tật, bảo hiểm hỗ trợ cho viện phí,…

Bên cạnh đó tập đoàn vẫn có những bảo hiểm dành cho gói, tiêu biểu nhất là Bảo Nhân Hưng Nghiệp.

Bảo hiểm Generali có đa dạng gói sản phẩm phục vụ cho những đối tượng khác nhau
Bảo hiểm Generali có đa dạng gói sản phẩm phục vụ cho những đối tượng khác nhau

Bên cạnh đó, có rất nhiều người thắc mắc về bảo hiểm FWD là gì, Dai-Ichi có lừa đảo không, mọi người đừng hoang mang với những tin đồn mà hãy bình tĩnh tìm hiểu kỹ nhé.

Trên đây là những thông tin về bảo hiểm Generali có tốt hay không? Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn đọc có một cái nhìn tổng quát khi lựa chọn sản phẩm của tập đoàn Generali.

Đánh giá bài viết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back To Top